PIONEER AVH-Z9150BT

วิทยุเครื่องเสียงติดรถยนต์ 2 DIN PIONEER AVH-Z9150BT

เครื่องเล่น Double-DIN Flagship DVD Multimedia AV Receiver พร้อมหน้าจอทัชสกรีน WVGA ขนาด 7” พร้อมด้วย Bulit-in Wifi สำหรับการใช้งาน Wireless Apple CarPlay และ Android Auto Wireless , พร้อมช่องเสียบ USB 2 ช่อง และ ช่องเสียบ SD Card

การเชื่อมต่อแบบไร้สาย โดยที่สามารถเข้าถึงแอปและเนื้อหาที่จัดเก็บอยู่ในสมาร์ทโฟนของคุณ ซึ่งทั้งหมดนี่ สามารถเข้าถึงได้ทันที และสะดวกในการใช้งาน โดยผ่านเครื่องรับสัญญาณรุ่นใหม่ของเรา กับ AVH-Z9150BT ซึ่งมุ่งไปสู่ยุคอนาคตของการเชื่อมต่อความบันเทิงภายในรถยนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อิสระไปกับ Apple CarPlay Wireless ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถส่งข้อความผ่าน WhatsApp หรือ SMS , ขอเส้นทาง, โทรออก, ฟังหนังสือเสียง หรือ เพลงผ่าน Spotify และ โต้ตอบกับ Siri โดยใช้คำสั่งเสียง ซึ่งการใช้งานทั้งหมดนี้ ไม่ต้องยุ่งยากกับการจัดการกับเรื่องสาย

ทำงานร่วมกับ Apple Carplay Wireless AVH-Z9150BT มาพร้อมกับคุณสมบัติ Apple CarPlay Wireless, ฉลาดขึ้น, ปลอดภัยมากขึ้นในการใช้ iPhone ในรถยนต์ ซึ่งที่ช่วยให้คุณมีสมาธิกับการขับรถบนท้องถนนได้เต็มที่ และสามารถ ขอเส้นทาง, การโทรออก, ส่งและรับข้อความ และฟังเพลง นอกจากนี้คุณยังสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สาย ในขณะที่คุณกำลังจดจ่อไปที่ถนน

Learn more at www.apple.com/ios/carplay or www.pioneer-carglobal.com/CarPlay

หน้าจอสัมผัสแบบ Capacitive เพลิดเพลินไปกับภาพที่สมจริง ด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วแบบ capacitive ซึ่งให้ความสว่างและคมชัดมากขึ้น, ให้ความรู้สึกในการสัมผัสที่ไวมากขึ้น, สนับสนุนมัลติทัช และง่ายต่อการใช้งานด้วย Graphic User Interface แบบใหม่

ใช้งานได้กับ Spotify การใช้งาน Apple CarPlay, คุณสามารถควบคุมเนื้อหาจากแอป Spotify บนอุปกรณ์ iPhone ได้เลย ไม่ว่าจะ เล่น, หยุด, และข้ามแทร็ค เรียกดูข้อมูลเพลง, อัลบั้ม และสถานีวิทยุ ได้ทันทีจากแดชบอร์ด

เพลงสำหรับผู้ที่พิถีพิถันในเรื่องการฟังเพลง เครื่องรับสัญญาณมัลติมีเดียในรถรุ่นนี้ให้ความสามารถในการเล่นไฟล์ FLAC* โดยเล่นเสียงได้ถึง 48 kHz/24 บิตที่ความละเอียดสูง คุณภาพเทียบเท่าแผ่นซีดี. นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่ามากมายสำหรับเสียง เพื่อมอบประสบการณ์ในการฟังเพลงที่ดีด้วย EQ 13 แบรนด์ พร้อมการปรับ Time Alignment , Network 3 ทาง และการปรับ EQ อัตโนมัติ เทคโนโลยี Pioneer Sound Retriever AIR ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และพรีเอาต์ที่แรงดันไฟฟ้าสูง.

*สำหรับไฟล์ที่จัดเก็บไว้ใน USB ทัมบ์ไดรฟ์.

แอปในรถของคุณ คุณอยากที่จะรันแอปบนสมาร์ทโฟน ค้นดูเว็บ ฟังเพลงโปรด ดูวิดีโอและรูปถ่ายจากแผงควบคุมในรถของคุณได้โดยตรงไหม? ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นไปได้ด้วย AppRadio Mode.

AppRadioLive  AppRadioLIVE ช่วยให้การขับขี่ของคุณง่ายขึ้น โดยรวบรวมข้อมูลที่คุณต้องใช้ในระหว่างการเดินทางไว้ในส่วนติดต่อเพียงส่วนเดียวที่ใช้งานง่าย. ให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลเฉพาะของคุณที่จำเป็นสำหรับสภาพแวดล้อมในรถได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ได้แก่: แผนที่ สื่อ ข่าว และปฏิทิน. ทึ่งใช่ไหมล่ะ? สิ่งเดียวที่คุณต้องทำก็คือดาวน์โหลดแอป AppRadioLIVE ฟรี และเริ่มใช้งานตอนนี้! โปรดเข้าไปที่ www.appradiomode.com/appradioliveเพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม.

การโทรและสตรีมเสียงแบบแฮนด์ฟรี ตั้งแต่การโทรแบบแฮนด์ฟรี การสตรีมเสียงแบบไร้สายพร้อมการค้นหาศิลปิน อัลบั้ม และเพลง การแพร์อย่างง่าย ไปจนถึงการจดจำเสียง เทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth® ช่วยให้ชีวิตในรถสะดวกสบายขึ้นอีกมากมาย. นอกจากนี้โมดูลบลูทูธที่ขยายขีดความสามารถเพิ่มขึ้นยังมีระบบการรับโทรศัพท์ที่คุณภาพดีกว่า โดยใช้ Wideband Speech Handsfree Profile 1.6 ใหม่. เพิ่มแบนด์วิธของความถี่เกือบสองเท่า ทำให้คุณภาพในการโทรเทียบเท่ากับความถี่ในย่านเอฟเอ็ม. คุณลักษณะอื่นๆ ได้แก่ ความสามารถในการค้นดูคลังเพลงบนสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย.

Direct control  ควบคุม iPod/iPhone หรือ Android Phone ของคุณได้โดยตรงจากแผงควบคุมในรถ. ฟังเพลงจากคลังเพลงด้วยคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ชาร์จไฟแบตเตอรี.

การสะท้อนภาพหน้าจอแบบไร้สาย ฟังก์ชันการสะท้อนภาพหน้าจอแบบไร้สาย สามารถแสดงผลจากสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อแบบไร้สาย ซึ่งการใช้งานนี้แสดงผลบนหน้าจอของเครื่องรับ และยังสัมผัสการใช้งานผ่านหน้าจอ* ซึ่งทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆ ในสมาร์ทโฟน

* การสัมผัสการทำงานบนหน้าจอ อาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟนในแต่ละรุ่น

ใช้อุปกรณ์ในการกำเนิดเสียงคุณภาพสูง AVH-Z9150BT มีอุปกรณ์เสียงพิเศษ เช่น DSP และตัวเก็บประจุแบบอะคูสติก ที่มีความทนทานสูง ที่ Pioneer ได้ทำการใส่ลงไป เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีกว่าเดิม

กังวลเรื่องความปลอดภัยใช่ไหม? ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะเรามีแผงด้านหน้าที่ถอดได้ทั้งหมด. พกพาจอแสดงผลของคุณได้อย่างปลอดภัย พร้อมซอง DT ที่แถมมากับตัวเครื่อง.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม