กล่องแปลงกล้อง HONDA CR-V G4 และ HR-V 2018

กล่องแปลงกล้อง HONDA CR-V G4 และ HR-V 2018

ในรถยนต์ตระกูล Honda จะมีกล้องข้างที่กระจกด้านซ้ายฝั่งผู้โดยสาร ซึ่งจะช่วยในเรื่อง​มุมอับสายตาขณะการเปลี่ยนเลน การแซง​ การเลี้ยว​ หรือต้องการกดดูภาพ อีก Option ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่​ สะดวกสบายในการ กดใช้งาน ในโหมดแมนนวลและออโต้

ทำไม่ต้องใช้กล่อง คอนโทรลกล้อง

เป็นที่เข้าใจอย่างถูกต้องแล้วว่าวิทยุที่แถมเดิมมาจากโรงงาน จะให้รายละเอียดเรื่องเสียง ได้ไม่ดีนัก เพราะฟังก์ชัน ของวิทยุ เดินจากโรงงาน รองรับแค่การใช้งานที่ครบ แต่ขาดรายละเอียดต่างๆเช่นภาพ การแสดงผล หรือความละเอียด และระบบเสียง ต่างๆ อีกทั้งเมนูย่อยในการปรับแต่งการใช้งานตามยุคสไตล์ของ คนแต่ละเพศแต่ละวัย วิทยุเดิมจากโรงงาน จึงไม่สามารถตอบสนอง กับบุคคลอีกกลุ่มหนึ่ง ที่ต้องการ แนวภาพและเสียง

ดังนั้นผู้คน ที่ในกลุ่มนี้ จึงแสวงหาวิทยุ ตามสไตล์ของตัวเอง แต่เนื่องจาก Option เดิมของวิทยุ มีระบบรองรับกล้อง ทั้ง 2 ตัว ผ่านการควบคุมของ รถยนต์เดิม วิทยุเดิมจากโรงงานถูกออกแบบมาเพื่อให้ทำงานร่วมกับ ฟังก์ชันเดิมของรถยนต์ ซึ่งจะไม่เหมือนกับวิทยุตามท้องตลาดที่เราพบเห็น หากนำวิทยุมาติดตั้งใหม่ระบบเหล่านี้ จะไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ เช่นระบบกล้องมองหลัง multi function พวงมาลัย และ Option ต่างๆที่แสดงบนหน้าจอ

ก็จะมาช่วยให้ระบบทำงานแบบดั้งเดิมกับวิทยุตัวใหม่ในรูปแบบมาก Y socket ที่ติดตั้งง่ายไม่ต้องดัดแปลงรถอะไรให้มากมาย คงออฟชั่นระบบเดิมของกล้อง

HR-V 2018 เปลี่ยนจอวิทยุเป็น kenwood แต่ใช้งาน กล้องข้าง Lanewatch ได้ปกติ

HR-V 2018 เปลี่ยนจอวิทยุเป็น PIONEER แต่ใช้งาน กล้องข้าง Lanewatch ได้ปกติ

CR-V G5 เปลี่ยนจอวิทยุเป็น  PIONEER แต่ใช้งาน กล้องข้าง Lanewatch ได้ปกติ

CR-V G5 เปลี่ยนจอวิทยุเป็น  PIONEER แต่ใช้งาน กล้องข้าง Lanewatch ได้ปกติ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม