เปลี่ยน ติดตั้งจอวิทยุใหม่ ANDROID TOYOTA ALPHARD VELLFIRE

เปลี่ยน ติดตั้งจอวิทยุใหม่ ANDROID TOYOTA ALPHARD VELLFIRE สำหรับในชุดนี้เป็นชุดกล้องรอบคันที่นำมาติดตั้งในรถยนต์ Toyota Alphard Vellfire ซึ่งเป็นรถที่ขายดีมากในประเทศไทยเป็นลดระดับ VIP เป็นที่นิยมมากในวงการธุรกิจแต่รถที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นจะไม่มีกล้องรอบคันมาให้จากโรงงานจึงนิยมติดตั้งกล้องรอบคันเข้าไปใส่กับในรถยนต์เพราะลักษณะรถยนต์เป็นรถที่เป็นรถตู้มุมปรับจุดต่างๆมีค่อนข้างเยอะจึงนิยมติดตั้งกล้องรอบคันเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่หรือสะดวกสบายในการ จอดในการออกตัวรถและเป็นรูปแบบบันทึก 360 ในตัวให้ด้วย

ฝากกล้องด้านข้างจะมาแบบตรงรุ่นต้องถอดของเดิมที่มากับรถยนต์ออกแล้วใส่ชุดฝาครอบไงที่มาพร้อมกล้องจะได้มุมกล้องที่สวยงามเหมือนติดตั้งมาจากโรงงานมุมมองต่างๆจะได้พอดีเป๊ะเพราะถูกออกแบบมาจากโรงงานจึงไม่ต้องมานั่งวัดหรือหาตำแหน่งในการเจาะกล้องด้านข้างเป็นงานอีกแบบหนึ่งที่เสียเวลามากเพราะบางทีเจาะผิดแล้วรูตำแหน่งที่เจาะกล้องไปชนกับมอเตอร์ไปชนกับกระจกในชุดกระจกของรถยนต์ทำให้ต้องซื้อฝา ครอบใหม่หรือตกแต่งย้ายตำแหน่งกล้องใหม่ทำให้เสียเวลามากและงานติดตั้งออกมาไม่สวยงาม

ในส่วนของชุดติดตั้งนี้เป็นงานติดตั้งตรงรุ่นใช้เวลาในการติดตั้งน้อยมากมุมมองต่างๆได้พอดีไม่ต้องถอดกระจกรถยนต์ให้ถอดเฉพาะชิ้นพลาสติกด้านล่างแล้วทำการเปลี่ยนชุดครอบสีดำนี้แล้วประกอบเข้าไปยึดน็อตร้อยสายเข้าในแผงประตูเพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้วในการติดตั้งของชุดกล้องด้านข้าง

 

ตัวชุดสายไฟต่างๆก็จะให้มาแบบพอดี กลับรถยนต์รุ่นนี้โดยเฉพาะสายไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไปและสายไฟในห้องโดยสารก็จะถูกห่อหุ้มด้วยท่อกระดูกงูกันความร้อนทำให้ชุดสายไฟต่างๆยืดอายุการใช้งานหรือบริการหลังการขายเมื่อเกิดสินค้ามีปัญหาก็สามารถถอดเปลี่ยนกล้องได้เลยเพราะกล้องที่เรานำมาติดตั้งเป็นกล้องสแตนดาร์ดทั่วไปที่มีความคมชัด 1080p

มาดูในส่วนการติดตั้งตำแหน่งกล้องมองหลังในรถยนต์ Toyota Alphard Vellfire เราจะติดตั้งในตำแหน่งเดิมรูน๊อตเดิมทุกอย่างอยู่ในตำแหน่งเดิมหมดทำให้มุมมองการมองของกล้องด้านหลังสามารถมองได้อย่างกว้างและอยู่ตำแหน่งกลางภาพที่ออกมาจะดูสบายตาสมจริงไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมในการโมดิฟายเช่นกราวด์ร้อนซิลิโคนกาวสองหน้าน็อตสว่านหรืออะไรต่างๆที่มาตัดแต่งเจาะรถ ในส่วนตรงนี้ไม่มีแน่นอน

หลังจากทำการติดตั้งเสร็จแล้ว เราก็จะนำคิ้วโครเมี่ยมของเดิมมาทำการครอบใส่ในตำแหน่งเดิมโดยไม่ต้องดัดแปลงใดๆภาพกล้องที่ออกมาจากหลังการติดตั้งจะสวยงามเข้ารูปเหมือนเดิมมาจากโรงงานแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการเปลี่ยนกล้องใหม่มาแล้วแถมหน้าเลนส์เป็นเลนส์นูนมุมมองชัดกว้างไกล

ในส่วนของกล้องหน้า เราติดตำแหน่งบนป้ายทะเบียนของรถยนต์โดยใช้ฐานเสื้อของ Vellfire รุ่นใหม่ซึ่งขาล็อคไม่ตรงกับตัวเก่าจึงได้ทำการยึดน๊อตแก้ไขเบื้องต้นไว้ก่อนแล้วค่อยมาเปลี่ยนเป็นตัวตรงรุ่นภายหลังทำให้มุมมองของกล้องด้านหน้าอยู่ในตำแหน่งที่โฟกัสได้พอดีสวยงามเหมือนมาจากโรงงานไม่ต้องแปะรอยติดกาวสองหน้าต่างๆ

ในส่วนนี้เป็นมุมมองการติดตั้งกล้องกระจกด้านซ้ายเห็นได้เลยว่าไม่มีรอยต่อของการเจาะกล้องเพราะคิ้วของกล้องทั้งหมดนี้มาเป็นทั้งชิ้นจากโรงงานทำให้เราเห็นแล้วว่างานพรีเมี่ยมสุดๆเหมือนติดตั้งมาจากโรงงาน ใครๆก็เห็นว่า เพราะงานแบบนี้เหมือนงานมาจากโรงงานแน่นอน 100%

ในส่วนนี้จะเป็นมุมมองกล้องด้านหลังอีกมุมหนึ่งที่เราถ่ายมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมว่ากล้องที่เราทำการติดตั้งไปนี้สวยงามขนาดไหนไม่มีห้อยติ่งมีขาลอยออกมามีเม็ดไฟ LED แสบตาคนข้างหลังหรือแม้กระทั่งมีรูโบ๋มีการเจาะยึดรูน๊อตต่างๆมุมมองกล้องไม่ได้มุมมองกล้องส่องพื้นมากเกินไปมุมมองกล้องทแยงไปข้างหน้ามากเกินไปมึงมองตรงนี้ถูกต้องมาจากโรงงานทุกอย่าง

ในส่วนนี้จะเป็นมุมมองกล้องด้านหลังอีกมุมหนึ่งที่เราถ่ายมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมว่ากล้องที่เราทำการติดตั้งไปนี้สวยงามขนาดไหนไม่มีห้อยติ่งมีขาลอยออกมามีเม็ดไฟ LED แสบตาคนข้างหลังหรือแม้กระทั่งมีรูโบ๋มีการเจาะยึดรูน๊อตต่างๆมุมมองกล้องไม่ได้มุมมองกล้องส่องพื้นมากเกินไปมุมมองกล้องทแยงไปข้างหน้ามากเกินไปมึงมองตรงนี้ถูกต้องมาจากโรงงานทุกอย่าง

ในส่วนนี้จะเป็นมุมมองกล้องด้านหลังอีกมุมหนึ่งที่เราถ่ายมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมว่ากล้องที่เราทำการติดตั้งไปนี้สวยงามขนาดไหนไม่มีห้อยติ่งมีขาลอยออกมามีเม็ดไฟ LED แสบตาคนข้างหลังหรือแม้กระทั่งมีรูโบ๋มีการเจาะยึดรูน๊อตต่างๆมุมมองกล้องไม่ได้มุมมองกล้องส่องพื้นมากเกินไปมุมมองกล้องทแยงไปข้างหน้ามากเกินไปมึงมองตรงนี้ถูกต้องมาจากโรงงานทุกอย่าง

นอกจากหน้าจอตัวนี้เป็นหน้าจอรุ่น Top สุดแล้วยังรองรับระบบ Apple Car Play แบบไร้สายที่สามารถนำระบบแผนที่ google map joox spotify YouTube ที่เป็นมิวสิคนะฟังก์ชั่นโทรศัพท์รายชื่อมือถือและ Application ต่างๆที่อยู่ใน iPhone สามารถแสดงผลที่หน้าจอของ Apple carplay ได้เลย

นอกจากนี้แล้ว เป็นจอ Android ใหม่ล่าสุดที่เป็นระบบปฏิบัติการ Android 12 พร้อมโยกย้ายแอพพลิเคชั่นที่เราใช้อยู่ประจำมาที่หน้าจอหลัก 6 แถวด้านล่างนี้ได้เลยจึงให้เราสามารถเข้าถึง Application ได้อย่างง่ายดายตรงหน้าจอหลักเพียงกดเข้าไปหากต้องการเปลี่ยน abication หลักนี้ก็สามารถกดค้างก็จะมี Application ให้เราเลือกเข้ามาแทนที่ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับจอ Android รุ่นนี้ยังรองรับกล้องรอบคันแบบ ahd ความคมชัดระดับ 2K พร้อมฟังก์ชันเส้นเลี้ยวตามพวงมาลัยง่ายต่อการเข้าจอดฟังชั้นเดียวกับในรถยุโรปราคาแพงๆสังเกตเห็นได้เลยว่ากล้องมองหลังเป็นเลนส์กว้างมาก 180 องศาโดยไม่สูญเสียความคมชัด กล้องถอยหลังยังเห็นป้ายทะเบียนได้อย่างชัดเจนพร้อมรูป paranoma 360 องศาที่มีเส้นเลี้ยวทำให้เรารู้เลยว่าเมื่อเราเลี้ยวพวงมาลัยในลักษณะแบบนี้รถเราจะอยู่ในตำแหน่งไหนพ้นจากการเลี้ยวไหมจากสิ่งกีดขวางที่อยู่

ทั้งนี้ตัวกล้องยังมี เส้นระยะกะด้านหน้าให้อีกด้วยและฟังก์ชันพิเศษอีกก็คือสามารถเลี้ยวตามพวงมาลัยได้อีกเช่นเคยพร้อมมุมมองที่กว้างเห็นขอบป้ายทะเบียนและรอบข้างได้อย่างชัดเจนและมุมมองพาราโนมาด้านบนลงมาภาพไร้รอยต่อ และสามารถกดทัชสกรีนหน้าจอเปลี่ยนมุมมองกล้องได้อย่างง่ายดาย

ภาพ Interface ui การใช้งานสวยงามทันสมัยเหมือนมือถือ Android Samsung รุ่นใหม่ที่เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดภาพแสดงสดมากเพราะเป็นความคมชัดระดับ 2K เม็ดสีของแอลอีดีผลิตจากชิปที่มีคุณภาพสูงเพราะจอ Android รุ่นนี้เราสั่งมาเพื่อจัดจำหน่ายติดตั้งกับรถยนต์โดยเฉพาะไม่ได้สั่งมาเพื่อขายออนไลน์ใน Lazada shopee ที่เน้นแต่ของถูก

ในส่วนนี้ เป็นมุมมอง 3D เปิดไฟเลี้ยวด้านขวาจะเห็นรูปรถที่เป็น 3D มองมาจากด้านท้ายรถในมุมสูงพร้อมฟังชั่นพาราโนม่าด้านซ้ายมือที่เห็นรอบคันแน่นอนเพิ่มความปลอดภัยในการเลี้ยวเข้าซอยในการเปลี่ยนเลนส์หรือด้วยเหตุการณ์ต่างๆที่เป็นมุมอับก็จะสามารถช่วยท่านได้

ในส่วนนี้ เป็นมุมมอง 3D เปิดไฟเลี้ยวด้านซ้ายจะเห็นรูปรถที่เป็น 3D มองมาจากด้านท้ายรถในมุมสูงพร้อมฟังชั่นพาราโนม่าด้านซ้ายมือที่เห็นรอบคันแน่นอนเพิ่มความปลอดภัยในการเลี้ยวเข้าซอยในการเปลี่ยนเลนส์หรือด้วยเหตุการณ์ต่างๆที่เป็นมุมอับก็จะสามารถช่วยท่านได้

ในส่วนนี้ เป็นมุมมอง 3D ด้านหลังจะเห็นรูปรถที่เป็น 3D มองมาจากด้านท้ายรถในมุมสูงพร้อมฟังชั่นพาราโนม่าด้านซ้ายมือที่เห็นรอบคันแน่นอนเพิ่มความปลอดภัยในการเลี้ยวเข้าซอยในการเปลี่ยนเลนส์หรือด้วยเหตุการณ์ต่างๆที่เป็นมุมอับก็จะสามารถช่วยท่านได้

 

ในส่วนนี้ เป็นมุมมอง 3D ด้านหน้าจะเห็นรูปรถที่เป็น 3D มองมาจากด้านท้ายรถในมุมสูงพร้อมฟังชั่นพาราโนม่าด้านซ้ายมือที่เห็นรอบคันแน่นอนเพิ่มความปลอดภัยในการเลี้ยวเข้าซอยในการเปลี่ยนเลนส์หรือด้วยเหตุการณ์ต่างๆที่เป็นมุมอับก็จะสามารถช่วยท่านได้

ในส่วนนี้ เป็นมุมมอง 3D บนจะเห็นรูปรถที่เป็น 3D มองมาจากด้านท้ายรถในมุมสูงพร้อมฟังชั่นพาราโนม่าด้านซ้ายมือที่เห็นรอบคันแน่นอนเพิ่มความปลอดภัยในการเลี้ยวเข้าซอยในการเปลี่ยนเลนส์หรือด้วยเหตุการณ์ต่างๆที่เป็นมุมอับก็จะสามารถช่วยท่านได้

 

อย่าดูแต่ RAM ROM อย่างเดียวนะครับ CPU คือหัวใจหลักครับ…
จอ ANDROID KANZEN มี 2 CPU แรงเร็วสุดๆ
⏩ CPU UIS7862 Octa-core 2.0Ghz 64Bit 2 ตัวแยกอิสระการทำงาน
⏩ 2×ARM CORTEX-A75 @2.0Ghz
⏩ 6xARM CORTEX -A55 @2.0Ghz
ระบบปฎิบัติการ Android V12
App เคลื่อนย้ายได้ตามใจ
⏩ รองรับการเชื่อมต่อ Hotspot WiFi 5G เร็วกว่า 4G หลายเท่า
⏩ RAM3 RAM6 RAM8 (ram ตัวใหม่ แรงกว่า ramุ6 จากค่า BUS รับส่งข้อมูลที่สูงกว่า และระบบใหม่กว่า)
⏩ รองรับ Apple carplay Android Auto (ไร้สาย)
⏩ มี AV in out รองรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอก
⏩ Pre out front+sub สำหรับต่อเพาเวอร์แอมป์ และBass box
⏩ จอกระจกแท้ ไม่เป็นรอย IPS ความละเอียด 2000×1200 ชัดสุดตอนนี้
⏩ รองรับระบบคอนโทลพวงมาลัยโดยตรง และระบบ CANBUS
⏩ รองรับระบบ Canbus โชว์แอร์ ข้อมูลรถยนต์ ตั้งค่าต่างๆของรถได้แบบเดิม
⏩ AM FM
⏩ USB 3port
⏩ BLUETOOTH 5.0
⏩ รองรับ HDD 2TB
⏩ ใส่ซิมมือถือ 4Gได้
⏩ แบ่ง 2 หน้าจอได้ ไม่มีอืดด้วยสเปคเครื่องคุณสูง
⏩ ดู Nexflix ได้
⏩ ไมโครโฟนแยก เสียงชัดเจนเวลาคุยโทรศัทพ์
⏩ รองรับระบบกล้อง AHD แบบใหม่ ชัดมากๆ
⏩ รับประกันสินค้าเสียเปลี่ยน 1 ปี

 

นอกจากนี้แล้ว ท่านสามารถดูวีดีโอประกอบเพิ่มเติมในการตัดสินใจหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากวีดีโอที่ผมลงไว้ด้านล่างนี้หากท่านยังมีความต้องการข้อมูลหรือจากจะสอบถามเพิ่มเติมอีกหรือยังมีจุดข้อสงสัยจุดที่อยากจะถามท่านสามารถสอบถามเข้ามาได้ในลิงค์ด้านล่างของเราจะมีไลน์แอดมีเบอร์โทรมี WeChat มีช่องทางการติดต่อรองรับอีกมากมาย

 

หน้ากากเปลี่ยนวิทยุ ANDROID HONDA ELYSION

แอด​ LINE​ สอบถามข้อมูล

http://line.me/ti/p/~@ii4328

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม