เปลี่ยนจอใหม่ เป็นจอ ANDROID MG EXTENDER ตรงรุ่น

เปลี่ยนจอใหม่ เป็นจอ ANDROID MG EXTENDER ตรงรุ่น ในรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่แก้ไขปรับปรุงใหม่ล่าสุดณปัจจุบันเพราะก่อนหน้านี้ไม่สามารถใช้กล่อง can bus ได้ครบทุกฟังก์ชันเช่นตำแหน่งไฟ acc ไฟหรี่ไฟถอยและการแสดงผลกล้องถอยหลังเส้นเลี้ยวของกล้องถอยหลังตามพวงมาลัยไม่สามารถใช้งานได้วันนี้ function ทุกอย่างใช้งานได้ปกติหมดแล้วเลยถูกแก้ไข Firmware ให้ตรงรุ่นรถโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าหรือร้านค้าที่ต้องการข้อมูลสามารถติดต่อ ทีมงานพวกเราเข้ามาได้

ภาพแสดง แสดงกล้องถอยหลังเดิมที่ติดมากับรถยนต์จะมีเส้นเลี้ยวตามพวงมาลัยหรือต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมให้ดูจากนี้วีดีโอด้านล่างนี้ หากต้องการติดต่อช่างเทคนิคสามารถสอบถามได้เลย

Video ทดสอบการใช้งานหลังการติดตั้งชุดอุปกรณ์แคนบัสตรงรุ่นในจอ Android โดยกล่อง Canon รุ่นนี้สามารถรองรับจอ Android ได้ทุกรุ่นที่มีขายในประเทศไทยแตกต่างกันที่ตรงฟังก์ชั่นการตั้งค่าให้ตรงกับกล่องแคนบัสในส่วนตรงนี้สามารถปรึกษากับช่างเทคนิค

สำหรับร้านค้าผู้ประกอบการช่างติดตั้ง ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งเทคนิคฟังก์ชันการใช้งานต่างๆและผลิตภัณฑ์ต้องการนำไปจัดจำหน่ายทางเราก็มีอุปกรณ์ในราคาร้านค้าผู้ประกอบการให้โดยสามารถติดต่อผ่านทาง Application LINE

แอด​ LINE​ สอบถามข้อมูล

http://line.me/ti/p/~@ii4328

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม