หน้ากากเปลี่ยนวิทยุ Android Nissan Teana j32

หน้ากากเปลี่ยนวิทยุ เปลี่ยนวิทยุ Android Teana j32 นายท้องตลาดจะมีอยู่ 3 รุ่นย่อยให้ท่านเลือกใช้ โดยจะมีรุ่น 9 นิ้วอยู่ 2 แบบและ 10 นิ้วอยู่ 1 แบบ เราจะมีตัวอย่างการติดตั้งให้ท่าน ดู ในการตัดสินใจที่จะเลือกใช้หน้ากากแต่ละรุ่น ว่าชอบแบบไหนกัน บางท่านชอบแบบ Original เดิมบางท่านแบบชอบแบบจอใหญ่และยื่นออกมาด้านนอกบางท่านชอบขนาด 9 นิ้วยื่นออกมาข้างนอกบางท่านชอบ 9 นิ้วอยู่ด้านในบางท่านชอบ 10 นิ้วอยู่ด้านนอกดูตามแบบนี้ได้เลยครับท่านสามารถตัดสินใจ ได้ง่ายขึ้น

สำหรับในรุ่นด้านล่างนี้จะเป็นหน้าจอขนาด 10 นิ้วและมีตัวอย่างการติดตั้งให้ท่านเห็น ยื่นออกมาอยู่ด้านนอก ใกล้มือใกล้ตามากขึ้น แต่อาจจะดู แปลกกว่า จากของเดิม ไป

 

แต่สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นหน้าจอขนาด ขนาด 9 นิ้วเหมือนของเดิมทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่แปลกหูแปลกตาไปจากเดิม เพียงแต่ ระบบการทัชสกรีนจะอยู่ที่หน้าจอ อาจจะต้องเอื้อมไป ในการสัมผัส เท่านั้นเอง สำหรับคนที่ตัว ใหญ่ 160 ขึ้นไปก็จะไม่มีปัญหา สามารถใช้มือเข้าไปกด ทัชสกรีนหน้าจอได้และฟังก์ชันเพิ่มเสียงลดเสียงต่างๆก็สามารถใช้ที่พวงมาลัยได้ปกติหรือใช้กับวิทยุด้านล่างได้ซึ่งก็ไม่มีปัญหาใดๆ ในการใช้งาน

 

สำหรับ วิทยุรุ่นนี้พักหลังๆเริ่มมีเสียมากขึ้นโดยวิทยุในรุ่นท็อป จะมีฟังก์ชันแสดงผลเกี่ยวกับเรื่องของอุณหภูมิแอร์การคอนโทรลแอร์ต่างๆที่อยู่ที่หน้าจอหากจอวิทยุเสียเหลือเครื่องเล่นวิทยุเสียจะไม่สามารถคอนโทรลอุณหภูมิแอร์ได้ แต่มีบางกรณีที่วิทยุเสียแล้วสามารถเปลี่ยนจอ Android แล้วให้ระบบคอนโทรลแอร์เดิมใช้งานกลับมาได้ปกติ ในกรณีแบบนี้ทางร้าน เคยแก้งานติดตั้งมาแล้ว โดยการเปลี่ยนจอ Android แล้วใส่ชุดของ can bus ตรงรุ่น ทำให้ควบคุมระบบเดิม ของแอร์ใช้งานได้ปกติเหมือนเดิม หากลูกค้าท่านใดเกิดปัญหาดังกล่าวแบบนี้สามารถติดต่อปรึกษา หรือสอบถามข้อมูลเรามาได้ในลิงค์ด้านล่างนี้หรืออาจจะติดต่อผ่าน LINE Application facebook WeChat และเบอร์โทรต่างๆที่เราให้ไว้นะครับทางเรายินดีบริการ ที่จะตอบคำถามลูกค้าปัญหาต่างๆ ซึ่งช่างของเรามีประสบการณ์ ในการติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์มา ไม่ต่ำกว่า 20 ปีและ เป็นผู้ที่สัมผัสติดตั้งกับรถยนต์โดยตรง

แอด​ LINE​ สอบถามข้อมูล

http://line.me/ti/p/~@ii4328

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม