เปลี่ยนจอ ANDROID HONDA HRV ตัวล่าสุด

ANDROID KANZEN PRO+ ระบบเสียงดีกว่า DSP ปรับตาลาย Bluetooth 5.1 ดีกว่า และดีกว่า….ดีหมด
กล้องบันทึกหน้าหลัง KANZEN
KANZEN PRO+ รุ่นใหม่ล่าสุด ยกบอร์ดใหม่ทั้งชุด เน้นภาพและเสียงอย่างแท้จริง เสียงดีจริง
CPU 7862(S) 2.0Ghz X2 (2 CPU เครื่องเดียว)
RAM 4 6 8
ROM 64 128 256
สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาจากเดิม
1.Bluetooth Qualcomm 3031 (ไมค์ 2 ตัวแยกอิสระ BT5.1 ชัดแจ๋ว)
2. ชิป AK7738 DSP 36 ย่านความถี่ ปรับเสียงลำโพงแต่ละดอก อิสระจากกัน ปรับได้ละเอียดมาก (Time Alignment)
3.ชิปเสียงใหม่ IC 7850 กำลังเสียงเพิ่มขึ้น FM รับสัญญาณได้แรง ชัด
4. เปลี่ยนรูปปลั๊ก เสาอากาศ GPS และ 4G แบบ OEM เสียบแจ๊ค
5. เพิ่มชุดฮาร์ดแวร์ควบคุมพัดลม ปรับแรงลมตามความร้อน
6. ตัวเก็บประจุตัวกรองไฟเพิ่มขึ้นเป็น 10000UF
7. เพิ่มฟังก์ชั่น HDMI IN (อุปกรณ์เสริม)
8. เพิ่ม PREOUT FRONT REAR SUB CENTER
9. เพิ่มระบบเสียง Surround สเตอริโอ 4.1 / 5.1
10. เพิ่มระบบเสียง DTS
สำหรับจอรุ่นนี้ถูกปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดแทนรุ่นเก่าระบบอินเตอร์เฟส ui จะใช้ในรูปแบบเดียวกับรถเบนซ์เป็นอินเตอร์เฟส ui ที่เสถียรที่สุดณตอนนี้ให้ความคมชัดและรายละเอียดเรื่องเสียงการตอบสนองของแอพพลิเคชั่นต่างๆการเชื่อมต่อ Bluetooth แบบไร้สาย Apple Car Play Android Auto และคุณภาพของตัวจอที่เป็น qled แท้เกรด A ขึ้นมาอีกขั้นทดสอบฟังเสียงได้ รองรับ การเชื่อมต่อหรือติดตั้ง application ต่างๆที่เสถียรมากขึ้น App ที่เราชอบใช้ประจำ YouTube ที่ไม่มีโฆษณา netflix Disney Plus hallstar AIS Play หรือ App ต่างๆอีกมากมายที่อยู่ในบนโลกออนไลน์สามารถโหลดเข้ามาใส่ที่หน้าจอนี้ได้เลยซึ่งหน่วยความจำของรุ่นนี้จะรองรับถึง 256 GB ถือว่าสูงที่สุดในรุ่นแล้ว
นอกจากนี้แล้ววิทยุยังมีระบบ dsp การปรับจูนเสียงต่างๆ V Out Front ria sub ด้านหลังอิสระแยกจากกันมีการปรับเสียงกลางเสียงเบสเสียงแหลมตำแหน่งทิศทางของเสียงระบบ Surround การดึงเสียงสูงเสียงต่ำการแยกเสียงบาลานซ์ซ้ายขวาการเพิ่มซับลำโพง Center จุดตกของสัญญาณเสียงปรับเสียงกลางเสียงสูงเสียงเบสการหน่วงเวลาของเสียงแต่ละจุด ซึ่งถือว่าปรับได้ละเอียดมากสำหรับคนที่ชอบเรื่องรายละเอียดเสียงจริงๆต้องใช้เวลาปรับศึกษา  ในส่วนของลำโพงแต่ละดอกก็สามารถ ก็สามารถปรับได้อีกว่าต้องการเสียงแบบไหนทิศทางเสียงไปทางไหนแนวไหนเสียงทุ้มเสียงแหลมเสียงเบสตำแหน่งเสียงยกขึ้นได้ยกลงได้สำหรับคอเสียงรุ่นนี้ไม่ควรพลาด

สำหรับร้านค้าผู้ประกอบการช่างติดตั้ง ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งเทคนิคฟังก์ชันการใช้งานต่างๆและผลิตภัณฑ์ต้องการนำไปจัดจำหน่ายทางเราก็มีอุปกรณ์ในราคาร้านค้าผู้ประกอบการให้โดยสามารถติดต่อผ่านทาง Application LINE

แอด​ LINE​ สอบถามข้อมูล

http://line.me/ti/p/~@ii4328

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม